Bentonite là gì, địa chỉ mua bentonite, mua số lượng lớn, xuất khẩu

Địa chỉ mua Bentonite, mua số lượng lớn, xuất khẩu:

Công ty TNHH Tân Đức là một doanh nghiệp chuyên khai thác, sản xuất và cung cấp bentonite cho các ngành công nghiệp phân bón, thức ăn chăn nuôi và xây dựng. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bentonite trên toàn quốc, và là đối tác xuất khẩu bentonite sang rất nhiều quốc gia.

Với hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, chúng tôi có khả năng sản xuất Bentonite Super Gel 50.000 tấn/ năm – Bentonite Ấn Độ 10.000 tấn/ năm. Đội ngũ công nhân viên của chúng tôi bao gồm 88 người được đào tạo bài bản chính quy tại các trường đại học trong và ngoài nước, thường xuyên được đào tạo bổ sung và nâng cao trình độ

Dây truyền sản xuất Bentonite
Dây truyền sản xuất Bentonite
Quy trình khai thác và sản xuất Bentonite tại Tân Đức
Quy trình khai thác và sản xuất Bentonite tại Tân Đức

Các sản phẩm Bentonite do Tân Đức sản xuất bao gồm

Bentonite độ nhớt cao, được sản xuất theo tiêu chuẩn API SPEC 13A và tiêu chuẩn ngành xây dựng TCVN 9395 : 2012, được sử dụng làm dung dịch khoan thăm dò và khai thác dầu khí, làm dung dịch khoan cọc nhồi cho các công trình xây dựng.

Bentonite độ nhớt thấp, được sử dụng làm dung dịch khoan thăm dò địa chất, khoan giếng, làm vữa bơm phụt xử lý địa chất công trình, chống thấm cho đê đập, phụt chống thấm nước, vữa chống thấm cho các công trình thủy lợi, thi công tường chống thấm, thi công bằng biện pháp đào hào,…

Bentonite là khoáng chất tự nhiên có chứa trên 45 loại nguyên tố hóa học có giá trị dinh dưỡng cao trong đó có: CaO2, MgO2, SiO2, Al2O3. Vì vậy được các nước phát triển trên thế giới sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Bentonite  được làm phụ gia khuôn đúc, bentonite được sử dụng như một chất liên kết trong khuôn cát khi đúc gang và thép. Sau khi kim loại đã cứng, khuôn sẽ bể, cát và bentonite được tái sử dụng.

Bentonite được dùng để làm phụ gia cho một số lĩnh vực: gốm sứ, phân bón,… Bentonite là khoáng chất tự nhiên có chứa trên 45 loại nguyên tố hóa học có giá trị dinh dưỡng cao trong đó có: CaO2, MgO2, SiO2, Al2O3. Vì vậy được các nước phát triển trên thế giới sử dụng trong ngành công nghiệp sản xuất phân bón

Dung dịch Bentonite có thể bôi trơn mũi khoan, giảm mô men xoắn. Bentonite tạo lớp màng bùn giúp đông cứng thành vách hồ khoan, lấp khe nứt, hang trong đất.

Cát khoáng sét có thành phần chính là đất sét bentonite, có đặc tính vón cục chắc khi gặp nước. Vì đặc tính vón cục này mà bentonite được sử dụng phổ biến để làm cát vệ sinh cho mèo.

Dung dịch Bentonite có thể bôi trơn mũi khoan, Bột đất sét Bentonite là loại sét khoáng có tính trương nở, độ nhớt cao và được sử dụng rất rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp và môi trường

ĐỊA CHỈ MUA BENTONITE

MUA SỐ LƯỢNG LỚN HOẶC ĐỐI TÁC CÓ NHU CẦU XUẤT NHẬP KHẨU BENTONITE

CÔNG TY TNHH TÂN ĐỨC

  • Tân Ninh – Triệu Sơn – Thanh Hóa
  • 0987 365 518 (Giám đốc)
  • bentonite@fitlife.vn

CHIA SẺ BÀI VIẾT NÀY